''

Ngày 25 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Tiếng Anh(Cô Tơ)

Cập nhật lúc : 23:53 12/10/2015  

Kế hoạch năm 2015-2016

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN

 NĂM HỌC 2015-2016

 

   - Họ và tên : PHAN THỊ TƠ

  - Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học sư phạm

  - GV: Giảng dạy Tiếng Anh khối 3 và lớp 4/2,4/3

    I. Phân tích tình hình:

         1. Thuận lợi:

    - Được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, điều kiện CSVC khá đầy đủ.

            - Đa số HS ngoan, hiền, lễ phép.

            - Phụ huynh HS đã mua sắm đầy đủ sách vở và đồ dùng học tập.

            - Đồ dùng dạy học tương đối đầy đủ.

-         Có phòng lab để dạy ứng dụng CNTT vào tiết dạy đạt hiệu quả cao hơn

         2. Khó khăn:

           - Chất lượng học trong các lớp chưa đồng đều,vẫn còn một số học sinh cá biệt.

- Một số học sinh sức học còn non, chưa chăm học, chữ viết cẩu thả, chưa đẹp, hay quên sách vở.

- Năm nay thí điểm chửơng trình mới của Bộ GD-ĐT nên học sinh sử dụng sách mới, có nhiều nội dung, tranh ảnh  nhưng thực tế thiết bị đồ dung dạy học chưa đầy đủ,tranh ảnh để giáo viên dạy chưa có nên cũng gặp một số vấn đề khó khăn.

         II. Các mục tiêu, nhiệm vụ:

         1. Nhiệm vụ nâng cao phẩm chất đạo đức lối sống:

- Luôn trau dồi phẩm chất đạo đức, có lối sống lành mạnh, giản dị, khiêm tốn, gần gũi giúp đỡ mọi người 

- Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với các nội dung sau: Nêu cao tinh  thần trách nhiệm. Chống chủ nghĩa cá nhân.Nói đi đôi với làm.

         2. Nhiệm vụ học tập, phát triển chuyên môn nghiệp vụ:

- Danh hiệu thi đua: Lao động tiên tiến.

- Biện pháp: Không ngừng học tập, bồi dưỡng nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, dự giờ đồng nghiệp để học hỏi, rút kinh nghiệm.

- Đảm bảo khối lượng, chất lượng hiệu quả của công tác giảng dạy và giáo dục.

- Luôn có ý thức kỷ luật tốt, tinh thần trách nhiệm cao.

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, giáo án, dự giờ đúng số tiết quy định, thực hiện đúng quy chế chuyên môn của ngành.

- Thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đặc điểm tình hình mỗi lớp

*  Các phong trào, hội thi:

  Tham gia các phong trào, hội thi đạt kết quả.

  • Chỉ tiêu phấn đấu của học sinh năm 2015-2016

Lớp

Sĩ số

Hoàn thành

Chưa hoàn thành

SL

%

SL

%

3/1

32

32

100

1

1.2

3/2

32

32

100

 

 

3/3

31

30

96.8

   

K3

95

94

98.9

1

1.2

4/2

28

27

96.4

1

1.2

4/3

27

27

100

 

 

 

 

+ Năng lực, Phẩm chất

Lớp

Sĩ số

Năng lực

Phẩm chất

SL

%

SL

%

3/1

32

32

100

32

100

3/2

32

32

100

32

100

3/3

31

30

96.8

31

100

K3

95

94

98.9

95

100

4/2

28

27

96.4

28

100

4/3

27

27

100

27

100

-         Thi Tiếng Anh qua mang:

-         Cấp huyện: 03

-         Cấp tỉnh:02

- Biện pháp:

 - Giáo viên nắm vững và thực hiện tốt Thông tư số 30 của Bộ hướng dẫn thực hiện thông tư 30 về đánh giá học sinh Tiểu học.

- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.

- Tạo mọi điều kiện tốt nhất để mỗi em phát triển tối đa năng lực vốn có của mình trên cả 3 mặt: kiến thức - kĩ năng, năng lực, phẩm chất.

- Quan tâm, giúp đỡ, động viên kịp thời những em còn chậm tự tin, cố gắng vươn lên.

- Thường xuyên dự giờ, học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn.

- Sử dụng các phương tiện, đồ dùng dạy học hiện có trong các tiết dạy.

- Hoàn thành đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách.

* Thực hiện nghiêm túc kế hoạch, quy định, quy chế chuyên môn

            - Dự giờ: 18 tiết /năm

            - Thao giảng: 6 tiết/ năm

III. Đăng kí danh hiệu thi đua

Lao động tiên tiến

 IV. Quy trình hoạt động trong năm:

Tháng

Nội dung công tác

  Tháng

8/15

1. Tập trung học sinh 10/8/2015 để ổn định tổ chức, nhận biên chế lớp và học trước 02 tuần trước khi khai giảng.

2. Tham gia học chính trị; Nhiệm vụ năm học.

 Tháng

9/15

 

1. Thực hiện soạn-giảng chương trình tuần 3 đến tuần 6

2. Tổ chức “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường"Khai giảng năm học 2015 - 2016 vào ngày 05/9/2015.

3. Lập kế hoạch thao giảng.

 

   Tháng

10/15

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 7 đến tuần 10.

2. Phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng "Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng các hoạt động như thao giảng, dự giờ và đẩy mạnh các hoạt động về chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

3.Tham gia thao giảng, dự giờ đồng nghiệp

4.Luyện tiếng Anh trên mạng học sinh khối 3,4

   Tháng

11/15

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 11 đến tuần 14.

2. Tổ chức cho HS tham gia các hoạt động giáo dục nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

3.Luyện tiếng Anh trên mạng học sinh khối 3,4

 

 Tháng

12/15

 

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 15 đến tuần 18.

2. Tổ chức ôn tập học kỳ I theo kế hoạch của Phòng Giáo dục.

3.Luyện tiếng Anh trên mạng học sinh khối 3,4

  Tháng

01/16

 

1.Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 19 đến 20

2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I theo kế hoạch của PGD. Hoàn thành chương trình học kỳ I.

3. Báo cáo tổng hợp chất lượng; Sơ kết học kỳ I.

     Tháng

02/16

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 21 đến tuần 23.

2. Nghỉ tết âm lịch theo kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục

3. Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập ĐCSVNam

  Tháng

3/16

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 24 đến tuần 28. Học sinh nghỉ học giữa kì II một tuần sau khi thực hiện xong chương trình tuần 27

 2.Tiếp tục dự giờ , thao giảng HKII

  Tháng

4/16

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 29 đến tuần 32.

2. Tổ chức ôn tập chuẩn bị kiểm tra học kỳ II theo kế hoạch của PGD.

3. Hoàn thành kế hoạch thao giảng học kỳ II

  Tháng

5/16

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 33 đến tuần 35.

2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ II. theo kế hoạch của PGD.

3. Hoàn thành các loại báo cáo cuối năm.

 

 

KÝ DUYỆT TÔ CHUYÊN MÔN

 

 

               GIÁO VIÊN

 

 

               Phan Thị Tơ