''

Ngày 10 tháng 01 năm 2025

 » Kế hoạch » Kế hoạch năm

Am nhac

Cập nhật lúc : 15:22 28/10/2015  

Kế hoạch năm 2016-2017

 

\r\n

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

\r\n

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

KẾ HOẠCH CÁ NHÂN

\r\n

NĂM HỌC 2015 – 2016

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Họ và tên : NGUYỄN THỊ LÝ

\r\n

Chức vụ : Giáo viên

\r\n

Đơn vị công tác: Trường tiểu học Điền An

\r\n

Công việc được giao : Giảng dạy môn Âm nhạc  . Khối 1- 5

\r\n

A. NỘI DUNG :

\r\n
    \r\n
  1. I.      Đánh giá tình hình:
  2. \r\n
\r\n

1, Mặt mạnh:

\r\n

     -  Cơ sở vật chất của nhà trường đảm bảo cho việc dạy và học

\r\n

- Trong năm học vừa qua, cá nhân tôi đã hoàn thành tốt công việt được giao. Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các hoạt động của trường, công đoàn tổ chức.

\r\n

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giảng dạy.

\r\n

      2, Mặt yếu :

\r\n

          - Nhà ở xa trường và có con nhỏ nên không có thời gian để thực hiện tốt mọi nhiệm vụ.

\r\n

II. Kế hoạch :

\r\n

* Kế hoạch chung  :

\r\n

- Tích cực thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động của ngành và tiếp tục hưởng ứng các phong trào của ngành, của đợn vị.

\r\n

- Thường xuyên đổi mới các phương pháp dạy học cho phù hợp với các đối tượng học sinh để nâng cao chất lượng dạy học.

\r\n

* Kế hoạch cụ thể :

\r\n

1, Phẩm chất, chính trị đạo đức, lối sống:

\r\n

a) Yêu cầu:

\r\n

- Phẩm chất chính trị vững vàng, luôn chấp hành tốt chính sách của Đảng,pháp luật của nhà nước,chấp hành tốt các quy chế của ngành, của cơ quan, đơn vị.

\r\n

- Luôn đảm bảo số lượng, chất lượng giờ học và ngày giờ công.

\r\n

- Luôn thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức nhà giáo, có lối sống lành mạnh, luôn giữ gìn tinh thần đoàn kết trong cơ quan, đơn vị.

\r\n

b) Biện pháp:

\r\n

- Tích cực tham  gia các buổi sinh hoạt chính trị trong nhà trường.

\r\n

- Tham gia đầy đủ các buổi hội họp trong nhà trường.

\r\n

- Tăng cường tự học, tự nghiên cứu.

\r\n

2, Chuyên môn, nghiệp vụ :

\r\n

a) Yêu cầu:

\r\n

- Đảm bảo khối lượng, chất lượng, hiệu quả của công tác giảng dạy và giáo dục.

\r\n

- Luôn có ý thức kỷ luật tốt, tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giảng dạy và công tác đoàn thể.

\r\n

- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giáo án, dự giờ đúng số tiết quy định, thực hiện đúng quy chế chuyên môn của ngành.

\r\n

- Thực hiện đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với đặc điểm tình hình mỗi lớp.

\r\n

- Thường xuyên tự phê bình và phê bình để hoàn thiện bản thân.

\r\n

b) Chỉ tiêu :

\r\n

- Chất lượng bộ môn :   

\r\n

 

\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n

LỚP

\r\n
\r\n

SĨ SỐ

\r\n
\r\n

Hoàn thành

\r\n
\r\n

Chưa hoàn thành

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

SL

\r\n
\r\n

%

\r\n
\r\n

1/1

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

96.9

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

3.1

\r\n
\r\n

1/2

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

96.9

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

3.1

\r\n
\r\n

1/3

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

Tổng K1

\r\n
\r\n

95

\r\n
\r\n

93

\r\n
\r\n

97.9

\r\n
\r\n

2

\r\n
\r\n

2.1

\r\n
\r\n

2/1

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

2/2

\r\n
\r\n

28

\r\n
\r\n

28

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

2/3

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

Tổng K2

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

80

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

3/1

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

3/2

\r\n
\r\n

32

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

96.9

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

3.1

\r\n
\r\n

3/3

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

31

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

Tổng K3

\r\n
\r\n

95

\r\n
\r\n

94

\r\n
\r\n

98.9

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

1.1

\r\n
\r\n

4/1

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

4/2

\r\n
\r\n

28

\r\n
\r\n

28

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

4/3

\r\n
\r\n

27

\r\n
\r\n

26

\r\n
\r\n

96.3

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

3.7

\r\n
\r\n

Tổng K4

\r\n
\r\n

84

\r\n
\r\n

83

\r\n
\r\n

98.8

\r\n
\r\n

1

\r\n
\r\n

1.2

\r\n
\r\n

5/1

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

5/2

\r\n
\r\n

30

\r\n
\r\n

30

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

5/3

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

29

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

Tổng K5

\r\n
\r\n

88

\r\n
\r\n

88

\r\n
\r\n

100

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

0

\r\n
\r\n

Tổng

\r\n
\r\n

442

\r\n
\r\n

438

\r\n
\r\n

99.1

\r\n
\r\n

4

\r\n
\r\n

0.9

\r\n
\r\n

 

\r\n

 

\r\n

c) Biện pháp :

\r\n

- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học cho phù hợp với đối tượng học sinh.

\r\n

- Thường xuyên dự giờ, học hỏi đồng nghiệp để nâng cao trình độ chuyên môn.

\r\n

- Sử dụng các phương tiện, đồ dung dạy học hiện có trong các tiết dạy.

\r\n

- Quan tâm tới từng đối tượng học sinh đặc biệt là HS cá biệt và HS có hoàn cảnh khó khăn

\r\n

- Tích cực vận động HS tham gia “ xây dựng trường học thân thiện , học sinh tích cực”

\r\n

- Mỗi HS biết thương yêu , đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống và trong học tập , biết kính trọng thầy cô giáo và giúp đỡ cộng đồng , biết giữ gìn môi trường học tập lành mạnh.

\r\n

d) Đề tái sang kiến kinh nghiệm:

\r\n

“ Một số giải pháp nâng cao khả năng cảm thụ Âm nhac cho học sinh bâc Tiểu học ”

\r\n

 

\r\n

B. ĐĂNG KÍ DANH HIỆU THI ĐUA : “ Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở ”.

\r\n

 

\r\n

III. Quy trình hoạt động trong năm:

\r\n

 

\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n\r\n
\r\n

Tháng

\r\n
\r\n

Nội dung công tác

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

8/15

\r\n
\r\n

1. Tập trung học sinh 10/8/2015 để ổn định tổ chức, nhận biên chế lớp và học trước 02 tuần trước khi khai giảng.

\r\n

2. Tham gia học chính trị; Nhiệm vụ năm học.

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

9/15

\r\n

 

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn-giảng chương trình tuần 3 đến tuần 6

\r\n

2. Tổ chức “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường\"Khai giảng năm học 2015 - 2016 vào ngày 05/9/2015.

\r\n

3. Lập kế hoạch thao giảng.

\r\n
\r\n

 

\r\n

Tháng

\r\n

10/15

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 7 đến tuần 10.

\r\n

2. Phát động đợt thi đua lập thành tích chào mừng \"Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 bằng các hoạt động như thao giảng, dự giờ và đẩy mạnh các hoạt động về chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục.

\r\n

3.Tham gia thao giảng, dự giờ đồng nghiệp

\r\n

4.Luyện vẽ tranh trên máy tính

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

11/15

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 11 đến tuần 14.

\r\n

2. Tổ chức cho HS tham gia các hoạt động giáo dục nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”.

\r\n

3. Luyện vẽ tranh trên máy tính

\r\n
\r\n

 

\r\n

Tháng

\r\n

12/15

\r\n

 

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 15 đến tuần 18.

\r\n

2. Tổ chức ôn tập học kỳ I theo kế hoạch của Phòng Giáo dục.

\r\n

3. Luyện vẽ tranh trên máy tính 4

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

01/16

\r\n

 

\r\n
\r\n

1.Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 19 đến 20

\r\n

2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I theo kế hoạch của PGD. Hoàn thành chương trình học kỳ I.

\r\n

3. Báo cáo tổng hợp chất lượng; Sơ kết học kỳ I.

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

02/16

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 21 đến tuần 23.

\r\n

2. Nghỉ tết âm lịch theo kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục

\r\n

3. Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập ĐCSVNam

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

3/16

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 24 đến tuần 28. Học sinh nghỉ học giữa kì II một tuần sau khi thực hiện xong chương trình tuần 27

\r\n

 2.Tiếp tục dự giờ , thao giảng HKII

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

4/16

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 29 đến tuần 32.

\r\n

2. Tổ chức ôn tập chuẩn bị kiểm tra học kỳ II theo kế hoạch của PGD.

\r\n

3. Hoàn thành kế hoạch thao giảng học kỳ II

\r\n
\r\n

Tháng

\r\n

5/16

\r\n
\r\n

1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 33 đến tuần 35.

\r\n

2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ II. theo kế hoạch của PGD.

\r\n

3. Hoàn thành các loại báo cáo cuối năm.

\r\n
\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

Điền An, ngày 12 tháng10 năm 2015

\r\n

Người thực hiện

\r\n

 

\r\n

                                                                                      

\r\n

 

\r\n

 

\r\n

 Nguyễn Thị Lý

\r\n