2/3
Kế hoạch năm 2015-2016
TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐIỀN AN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Tổ Chuyên môn 1, 2, 3 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Phong An, ngày 25 tháng 9 năm 2015
KẾ HOẠCH CÁ NHÂN
NĂM HỌC 2015 – 2016
Họ và tên: Hồ Thị Ngọc Hương
Trình độ đào tạo: Cao đẳng Sư phạm
Tổ chuyên môn: Tổ 1, 2, 3
Kết quả thi đua năm học trước: Lao động tiên tiến
Công việc được giao: Giáo viên chủ nhiệm lớp 2/3
Căn cứ vào phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường Tiểu học Điền An năm học 2015 - 2016;
Căn cứ vào kế hoạch hoạt động chuyên môn của nhà trường;
Căn cứ vào kế hoạch của Tổ 1,2,3 về việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016;
Căn cứ vào đặc điểm, tình hình của lớp, bản thân tôi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2015 - 2016 như sau:
A. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH
* Đặc điểm tình hình của lớp:
- Lớp 2/3 có 26 học sinh, trong đó có 13 nữ.
- Số học sinh đúng độ tuổi: 25 em; không đúng độ tuổi 1 em
- Hoàn cảnh gia đình: 01 em mồ côi, 01 em thuộc hộ nghèo
- Lưu ban: 01 em
1. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường, của chuyên môn, các thành viên trong tổ, khối, hội cha mẹ học sinh.
- Lớp được học 2 buổi/ngày nên thuận lợi cho việc bồi dưỡng học năng khiếu, phụ đạo học sinh chậm tiến bộ cũng như rèn chữ viết cho các em.
- Hầu hết phụ huynh đã quan tâm đúng mức đến việc học hành của con em mình. Phòng học khá khang trang, có đủ quạt mát cho các em về mùa hè, đủ ánh sáng về mùa đông.
- Có sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất giữa các thành viên trong nhà trường, luôn giúp đỡ nhau trong chuyên môn, tìm tòi học hỏi cùng nhau tiến bộ.
2. Khó khăn:
- Trường nằm trên quốc lộ 1A nên ảnh hưởng đến việc đảm bảo an toàn giao thông cho các em.
- Một số phụ huynh học sinh gia đình còn khó khăn, chưa thật sự quan tâm đúng mức đến việc học tập của con em mình nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc dạy và học.
B. MỤC TIÊU, NHIỆM VỤ VÀ CHỈ TIÊU CƠ BẢN
I. Các mục tiêu, nhiệm vụ:
1. Có tư tưởng chính trị vững vàng; đạo đức trong sáng, luôn giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên.
2. Xác định đúng nhiệm vụ trọng tâm của năm học.
3. Duy trì, đảm bảo số lượng và nâng cao chất lượng trên cả 3 mặt theo Thông tư 30. Phấn đấu đạt các chỉ tiêu đã đăng kí đầu năm.
4. Tập trung rèn chữ cho học sinh ngay từ đầu năm học.
5. Tham gia đầy đủ các hội thi, hoạt động do nhà trường, cấp trên tổ chức. Đảm bảo thông tin hai chiều luôn kịp thời, chính xác.
6. Tiếp tục thực hiện xây dựng “ Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
7. Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn.
8. Đăng kí danh hiệu thi đua.
II. Chỉ tiêu cơ bản, biện pháp thực hiện từng nhiệm vụ
1. Về tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, việc giữ gìn và phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên
- Luôn có tư tưởng chính trị vững vàng, ý thức cao trong việc trau dồi trình độ lý luận chính trị cho bản thân, mạnh dạn trong công tác đấu tranh tự phê bình và phê bình để giúp nhau cùng tiến bộ, thực hiện tốt cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh’’ theo chuyên năm 2015: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoán kết, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh.
- Có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống lành mạnh, luôn đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực.
- Tận tâm với nghề, tận tụy với học sinh.
- Sống chan hòa, đoàn kết với đồng nghiệp.
- Không ngừng học hỏi, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho bản thân.
- Thực hiện tốt việc đổi mới phương pháp dạy học nhằm phát huy tính độc lập chủ động và tư duy của học sinh.
2. Xác định đúng nhiệm vụ trọng tâm của năm học
Nắm vững các nhiệm vụ trọng tâm của năm học trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ:
2.1. Tiếp tục thực hiện các cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh”, “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực” thông qua các hoạt động, việc làm thiết thực:
+ Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, phong trào “ Xây dựng trường học thân thiện và học sinh tích cực”; các quy định về đạo đức nhà giáo theo tinh thần Quyết định số 16/2008/QĐ-BGD&ĐT, ngày 16/4/2008 về Ban hành Quy định đạo đức nhà giáo.
+ Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 2325/CT-BGD&ĐT; Công văn số 2518/SGD&ĐT-GDTH ngày 12/11/2014 về việc thực hiện Chỉ thị 5105/CT-BGDĐT về việc chấn chỉnh tình trạng dạy thêm, học thêm đối với giáo dục tiểu học.
+ Giáo dục đạo đức, kĩ năng sống cho học sinh thông qua các môn học, hoạt động giáo dục và xây dựng quy tắc ứng xử văn hoá. Nhà trường chủ động phối hợp với gia đình và cộng đồng cùng tham gia chăm sóc giáo dục đạo đức và kĩ năng sống cho học sinh.
+ Tiếp tục thực hiện công văn số 2129/SGDĐT-GDTH ngày 31/10/2013 về việc hướng dẫn theo dõi học sinh tiểu học có năng lực học tập còn yếu và triển khai các giải pháp tích cực để giảm tỉ lệ học sinh còn khó khăn trong học tập và học sinh bỏ học; đánh giá đúng chất lượng giáo dục, không để xảy ra tình trạng học sinh “ngồi nhầm lớp”.
+ Tổ chức nhiều hoạt động nhằm phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh có năng khiếu ở tất cả các lĩnh vực giáo dục. Thực hiện nghiêm túc công tác bàn giao chất lượng theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 về Quy định đánh giá học sinh tiểu học và công văn số 1235/SGDĐT-GDTH ngày 17/7/2012 của Sở GD&ĐT, đảm bảo trách nhiệm của từng giáo viên khi bàn giao.
2.2. Thực hiện nghiêm túc kế hoạch giáo dục và kế hoạch thời gian năm học
2.3. Thực hiện chương trình, sách, thiết bị dạy học theo quy định:
- Chương trình:
+ Thực hiện chương trình các môn học một cách linh hoạt, đảm bảo tính vừa sức, phù hợp với đối tượng học sinh và thực tiễn giáo dục địa phương theo Quyết định số 16/2006/QĐ-BGD&ĐT ngày 05/5/2006 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; Tài liệu Hướng dẫn thực hiện Chuẩn kiến thức, kĩ năng các môn học ở Tiểu học; Công văn số 5842/BGD&ĐT-VP ngày 01/9/2011 về Hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học giáo dục phổ thông. Quyết định số 3321/QĐ-BGDĐT ngày 12/8/2014 về việc Ban hành Chương trình thí điểm tiếng Anh tiểu học.
+ Tích hợp hợp lí các nội dung giáo dục: Bảo vệ môi trường, sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả; quyền và bổn phận của trẻ em, an toàn giao thông, giáo dục kĩ năng sống; ứng phó với biến đổi khí hậu; đặc biệt tích hợp dạy học tiếng Việt cho học sinh dân tộc thiểu số vào tất cả các môn học và hoạt động giáo dục. Việc tích hợp không gây áp lực học tập đối với học sinh và giảng dạy đối với giáo viên.
+ Tiếp tục triển khai nghiêm túc việc giảng dạy giáo dục địa phương theo công văn số 5982/BGDĐT-GDTH ngày 07/7/2008 về thực hiện nội dung giáo dục địa phương ở các cấp học phổ thông và thực hiện dạy học theo tài liệu được Sở biên soạn. - Sách:
+ Sách quy định tối thiểu đối với mỗi học sinh theo Công văn số 4323/BGDĐT-GDTH ngày 28/5/2015 của Bộ GD&ĐT về việc Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2015 - 2016 đối với giáo dục tiểu học.
- Thiết bị dạy học:
+ Có danh mục thiết bị dạy học của lớp.
2.4. Dạy học theo chuẩn kiến thức kĩ năng của chương trình và đổi mới PPDH:
- Tập trung thực hiện dạy học phù hợp với đối tượng học sinh trên cơ sở đảm bảo chuẩn kiến thức kĩ năng của chương trình, chú trọng tổ chức hoạt động học và trò chơi học tập trong từng tiết học; giúp học sinh biết kết hợp với bạn, học tập từ bạn, nhận xét giúp đỡ bạn về cả kiến thức và kĩ năng. Sử dụng hiệu quả các tài liệu và các chuyên đề đã triển khai trong năm học trước.
- Kết hợp dạy trên lớp với hoạt động của Thư viện, với dạy học môn Tin học và hướng dẫn học sinh làm quen với internet.
- Đẩy mạnh các hoạt động giáo dục có nội dung Tin học - Công nghệ thông tin dưới nhiều hình thức để học sinh có điều kiện tiếp cận với các kỹ năng học tập, nghiên cứu sáng tạo.
2.5. Đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh:
- Đổi mới kiểm tra đánh giá học sinh theo định hướng chỉ đạo của Bộ là phát huy tính chủ động, tích cực, tự học, phát triển năng lực học sinh, chú trọng việc nhận xét, động viên, góp ý học sinh trong quá trình học tập; đảm bảo đánh giá đúng trình độ, năng lực học tập của học sinh, tích cực chống tiêu cực trong kiểm tra đánh giá.
- Tiếp tục thực hiện nghiêm túc Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT ngày 28/8/2014 về quy định đánh giá học sinh tiểu học và các công văn hướng dẫn thực hiện Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT như công văn số 6169/BGĐT-GDTH ngày 29/10/2014; số 7475/BGĐT-GDTH ngày 25/12/2014; số 39/ BGĐT-GDTH ngày 06/01/2015 của Bộ; công văn số 2506/SGDĐT-GDTH ngày 11/11/2014 và công văn số 921/SGDĐT-GDTH ngày 13/4/2015 của Sở về hướng dẫn thực hiện đánh giá học sinh theo Thông tư 30. Đặc biệt là việc đánh giá học sinh có hoàn cảnh khó khăn cần căn cứ vào mức độ đạt được so với nội dung và yêu cầu đã được điều chỉnh theo quy định tại Thông tư 39/2009/TT-BGD&ĐT và có hồ sơ theo dõi sự tiến bộ của từng học sinh.
3. Duy trì, đảm bảo số lượng và nâng cao chất lượng trên cả 3 mặt theo Thông tư 30. Phấn đấu đạt các chỉ tiêu đã đăng kí đầu năm.
3.1 Số lượng:
a) Chỉ tiêu: Duy trì đến cuối năm học 26 em ( 100%)
b) Biện pháp:
- Gần gũi, yêu thương học sinh, vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học để mỗi tiết học đều trôi qua một cách nhẹ nhàng mà hiệu quả, để các em luôn hứng thú khi đến lớp, đến trường.
- Tạo được niềm tin cho HS khi đến trường để các em luôn đi học chuyên cần, vắng học phải có đơn xin phép có chữ ký của phụ huynh.
- Theo dõi sát sao tình hình chuyên cần của lớp, thông tin hai chiều kịp thời với phụ huynh về những trường hợp vắng học không có đơn xin phép, vằng học nhiều buổi,... để có biện pháp khắc phục kịp thời.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ lớp nhiệt tình, năng nổ, luôn biết sẻ chia với bạn bè, luôn biết giúp bạn cùng tiến bộ và có khả năng quản lý, điều hành lớp.
- Thăm hỏi, động viên tinh thần những HS có hoàn cảnh khó khăn, quan tâm đến những đối tượng học sinh tiếp thu chậm để các em tự tin vươn lên trong học tập.
3.2. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện
a) Chỉ tiêu: +Các môn học và hoạt động giáo dục:
Tiếng Việt |
Toán |
TNXH |
Đạo đức |
Thủ công |
|||||
H.Thành |
H.Thành |
H.Thành |
H.Thành |
H.Thành |
|||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
26 |
100 |
26 |
100 |
26 |
100 |
26 |
100 |
26 |
100 |
+ Năng lực, Phẩm chất, khen thưởng, Hoàn thành chương trình bậc học:
Năng lực |
Phẩm chất |
Khen thưởng |
Hoàn thành chương trình lớp học |
||||
Đạt |
Đạt |
|
|
||||
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
SL |
% |
26 |
100 |
26 |
100 |
10 |
38.5 |
26 |
100 |
b) Biện pháp:
- Giáo viên nắm vững và thực hiện tốt Thông tư số 30 của Bộ hướng dẫn thực hiện thông tư 30 về đánh giá học sinh Tiểu học.
- Tích cực đổi mới phương pháp dạy học.
- Giáo viên luôn tận tụy với nghề, hết lòng vì học sinh.
- Tạo mọi điều kiện tốt nhất để mỗi em phát triển tối đa năng lực vốn có của mình trên cả 3 mặt: kiến thức - kĩ năng, năng lực, phẩm chất.
- Phát huy năng lực cán bộ lớp, xây dựng lớp tự quản.
- Xây dựng các lực lượng nòng cốt của lớp như tổ giúp đỡ, nhóm đôi bạn cùng tiến.
- Cùng TPT Đội giáo dục toàn diện cho các em thông qua các HĐGDNGLL.
- Trao đổi với phụ huynh bằng nhiều hình thức về tình hình học tập của từng em khi cần thiết, nhất là những học sinh chậm tiến bộ, những em cá biệt.
- Động viên kịp thời những tiến bộ dù là nhỏ nhất của các em trong quá trình học tập.
- Quan tâm, giúp đỡ, động viên kịp thời những em còn chậm tự tin, cố gắng vươn lên.
4. Nâng cao chất lượng “ Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp’’
a) Chỉ tiêu:
- Tất cả học sinh trong lớp tham gia trưng bày Vở sạch - Chữ đẹp do nhà trường, ngành tổ chức.
Phấn đấu lớp được công nhận “ Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp’’ cấp trường, tỷ lệ: 80% và tham gia dự thi cấp huyện.
b) Biện pháp:
- Chuẩn bị chu đáo các loại vở ngay từ tuần đầu tiên của năm học.
- Thống nhất cách trình bày trong vở học sinh đối với từng môn (phân môn) để các em thực hiện đồng bộ.
- Thường xuyên kiểm tra vở học sinh để nhắc nhở các em điều chỉnh kịp thời những tồn tại còn mắc phải.
- Giáo dục cho HS luôn có ý thức giữ vở sạch, viết chữ đẹp trong tất cả các môn học.
- Tuyên dương những học sinh làm tốt công tác này để bạn khác noi gương.
- Kết hợp với cha mẹ học sinh để cùng nhắc nhở các em rèn chữ, giữ vở, phối hợp với phụ huynh hướng dẫn các em viết thêm vở luyện viết ở nhà sao cho đúng, sạch, đẹp.
5. Tham gia đầy đủ các hội thi, hoạt động do nhà trường, cấp trên tổ chức. Đảm bảo thông tin hai chiều luôn kịp thời, chính xác.
a) Chỉ tiêu:
- 100% HS trong lớp tham gia đầy đủ các buổi lao động theo kế hoạch của nhà trường, tham gia tích cực và đạt hiệu quả cao các HĐGDNGLL.
- Giáo viên đảm bảo thông tin hai chiều luôn kịp thời, chính xác.
b) Biện pháp:
- Quán triệt học sinh tham gia đầy đủ các buổi lao động của trường, lớp, ý thức cao trong việc bảo vệ môi trường, tham gia lao động tập thể, tham gia các HĐGDNGLL.
- Nắm bắt thông tin kịp thời, thực hiện nghiêm túc mọi kế hoạch của nhà trường.
- Không ngừng học tập để nâng cao kĩ năng sư phạm, trình độ chuyên môn, đáp ứng tốt các yêu cầu của giáo viên tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, học hỏi, chia sẻ cùng đồng nghiệp để có những bài dạy lí thú và hiệu quả nhất khi tham gia thi
6. Tiếp tục thực hiện xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”
a) Chỉ tiêu:
- Thực hiện tốt 5 tiêu chí xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”
b) Biện pháp:
- Kết hợp với hội cha mẹ học sinh để trang hoàng lớp học hợp vệ sinh, khoa học.
- Giáo dục các em luôn có ý thức giữ gìn trường lớp sạch sẽ, xem lớp học như ngôi nhà thứ hai của mình.
- Tổ chức các hình thức dạy học gây hứng thú cho học sinh để các em luôn chủ động, hứng thú, say mê trong học tập.
- Dạy học phân hoá đối tượng học sinh để phát huy năng lực vốn có, sở trường của từng em.
7. Công tác bồi dưỡng nâng cao chất lượng nghề nghiệp:
a) Chỉ tiêu:
- Xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp: Xuất sắc
- Xếp loại công chức, viên chức: Hoàn thành tốt nhiệm vụ
- Xếp loại bồi dưỡng thường xuyên: Khá
b) Biện pháp:
- Công tác chính trị tư tưởng:
Tiếp thu đầy đủ các chỉ thị, nghị quyết...các chủ trương, đường lối của Đảng, các chính sách pháp luật của Nhà nước đến tận CBGVNV.
Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng chính trị của huyện và ngành tổ chức.
Thực hiện có hiệu quả 2 cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
- Thực hiện quy chế chuyên môn: Thực hiện soạn giảng theo đúng Quy định. gv lên lớp phải có giáo án, giáo án được soạn trước 01 tuần. Chương trình và giáo án của giáo viên phải được tổ trưởng duyệt hàng tuần.
Quan tâm đến việc chấm chữa bài cho học sinh, cách chấm chữa phải giúp học sinh nhận biết đúng khả năng học tập và đúc rút được kinh nghiệm.
Đánh giá xếp loại học sinh và xét hoàn thành chương trình bậc Tiểu học theo đúng thông tư quy định,.
Có đủ các loại Hồ sơ theo quy định. Hồ sơ được cập nhật đủ nội dung, đúng tiến độ.
- Bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc thực hiện kế hoạch.
Công khai chất lượng giáo dục của lớp; gắn trách nhiệm của từng giáo viên với kết quả giáo dục của học sinh; tổ chức giao chỉ tiêu chất lượng cho từng giáo viên.
Học tập có hiệu quả Chương trình bồi dưỡng thường xuyên GV tiểu học; Sử dụng thường xuyên và thành thạo trang website của trường
8. Thực hiện nghiêm túc kế hoạch, quy định, quy chế chuyên môn
- Dự giờ: 18 tiết /năm
- Thao giảng: 6 tiết/ năm
9. Đăng kí danh hiệu thi đua
- Cá nhân: Lao đông tiên tiến
C. Quy trình thực hiện kế hoạch:
Tháng |
Nội dung công tác |
Tháng 8/15 |
1. Tập trung học sinh 03 -15/8/2015 để ổn định tổ chức, nhận biên chế lớp và học trước 02 tuần trước khi khai giảng; chuẩn bị “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và ngày Khai giảng năm học 2015-2016. - Dạy lồng ghép An toàn giao thông vào tiết sinh hoạt lớp. 2. Lao động vệ sinh trường lớp, nhận thời khoá biểu 3. Tham gia học chính trị; Nhiệm vụ năm học theo kế hoạch của PGD 4. Tổ chức hội nghị phụ huynh đầu năm học. 5. Học Bồi dưỡng thường xuyên ND2
|
Tháng 9/15
|
1. Thực hiện soạn-giảng chương trình tuần 3 đến tuần 6. 2. Hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường". Khai giảng năm học 2014 - 2015 vào ngày 05/9/2015. 3. Tham gia Hội nghị CBCC năm học 2015-2016 ngày 30/9/2015. 4. Đăng ký danh hiệu thi đua cá nhân năm học 2015 – 2016. 5. Tổng kết tháng An toàn giao thông và triển khai tháng Quyền và bổn phận trẻ em bậc Tiểu học. 6. Thực hiện phong trào “Giữ vở sạch-viết chữ đẹp” cho học sinh . 7. Tham gia lập kế hoạch thao giảng. 8. Giúp đỡ học sinh khó khăn trong học tập. 9. Xây dựng kế hoạch cá nhân. 10. Học Bồi dưỡng thường xuyên ND2
|
Tháng 10/15
|
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 7 đến tuần 10. 2. Hưởng ứng thi đua lập thành tích chào mừng "Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng các hoạt động như thao giảng, dự giờ và đẩy mạnh các hoạt động về chuyên môn nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. 3. Tham gia các hội thi năm học 2015-2016. 4. Tham gia thao giảng, dự giờ đồng nghiệp 5. Tiếp tục giúp đỡ học sinh khó khăn trong học tập. 6. Học sinh nghỉ học giữa kỳ 1 sau khi thực hiện xong chương trình tuần 10. 7. Học Bồi dưỡng thường xuyên ND1
|
Tháng 11/15
|
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 11 đến tuần 14. 2. Cho HS tham gia các hoạt động giáo dục nhân ngày “Nhà giáo Việt Nam 20/11”. 3. Vận động cho HS tham gia các hội thi cấp Trường: Olimpic Toán, Tiếng Anh. 4. Tiếp tục thao giảng, dự giờ đồng nghiệp. Triển khai chuyên đề. 6.Tiếp tục“Rèn chữ giữ vở” 7. Chuẩn bị cho công tác kiểm tra chuyên môn 8.Tham gia thi GV giỏi cấp trường. 9. Tiếp tục giúp đỡ học sinh khó khăn trong học tập. 10. Học Bồi dưỡng thường xuyên ND1
|
Tháng 12/15
|
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 14 đến tuần 18. 2. Ôn tập học kỳ I theo kế hoạch của Phòng Giáo dục. 3. - HS tham gia các hội thi cấp Trường: Giao lưu học sinh giải Toán; Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp và thi Viết chữ đẹp. 4. Chuẩn bị cho công tác kiểm tra chuyên môn, kiểm tra hồ sơ chuyên môn. 5. Tiếp tục giúp đỡ học sinh khó khăn trong học tập. 6. Học Bồi dưỡng thường xuyên Mođun 23
|
Tháng 01/16
|
1.Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 19 đến 20 2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ I theo kế hoạch của PGD. Hoàn thành chương trình học kỳ I vào ngày 05/01/2016. 3. Báo cáo tổng hợp chất lượng; Sơ kết học kỳ I,vào học bạ học kỳ 1. 4. Học sinh nghỉ học cuối học kỳ I 1 tuần sau khi thực hiện xong chương trình tuần 18. 5. Tham gia các hội thi - Tham gia Hội thi "Giữ vở sạch – viết chữ đẹp” và thi “Viết chữ đẹp” học sinh cấp Huyện. - Giao lưu học sinh giải Toán cấp Huyện. 6. Tiếp tục giúp đỡ học sinh khó khăn trong học tập sau khi có kết quả thi học kì 1. 7. Học Bồi dưỡng thường xuyên Mođun 24
|
Tháng 02/16 |
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 21 đến tuần 23. 2. Nghỉ tết âm lịch theo kế hoạch chỉ đạo của Phòng Giáo dục 3. Tham gia các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. 4. Tham gia Hội thi "Giữ vở sạch – viết chữ đẹp” và thi “Viết chữ đẹp” HS cấp Tỉnh 5. Học Bồi dưỡng thường xuyên Mođun 25
|
Tháng 3/16 |
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 24 đến tuần 28. Học sinh nghỉ học giữa kì II một tuần sau khi thực hiện xong chương trình tuần 27. 2. HS tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp Huyện. 3. Tiếp tục dự giờ , thao giảng HKII 4. Học Bồi dưỡng thường xuyên Mođun 28
|
Tháng 4/16
|
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 29 đến tuần 32. 2. Tổ chức ôn tập chuẩn bị kiểm tra học kỳ II theo kế hoạch của Phòng Giáo dục. 3. Hoàn thành kế hoạch thao giảng học kỳ II. 4. Tiếp tục dự giờ , thao giảng HKII 5. Đánh giá tổng hợp học Bồi dưỡng thường xuyên.
|
Tháng 5/16
|
1. Thực hiện soạn giảng chương trình từ tuần 33 đến tuần 35. 2. Tiếp tục tổ chức ôn tập và kiểm tra học kỳ II. theo kế hoạch của PGD. 3. Hoàn thành các loại báo cáo cuối năm. 4. Tham gia tổng kết thực hiện các nhiệm vụ năm học của tổ, xét thi đua, đánh giá chuẩn nghề nghiệp, đánh giá công chức, viên chức và nộp văn bản cho nhà trường. 5. Tham gia tổng hợp và đánh giá CBCC, chuẩn nghề nghiệp 6. Nộp học bạ để duyệt từ 21 đến 25/5/2016 7. Tham gia tổng kết năm học 2015 - 2016.
|
XÉT DUYỆT CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
|
GIÁO VIÊN
Hồ Thị Ngọc Hương |